Skip to content

Bazaar Sales and lots of Apologise

29 April, 2010

Tớ đang bận tít mù chuẩn bị cho Bazaar Sales vào thứ 5 tới tại Rex Hotel. Đây là event dành cho members của “hội phụ nữ quốc tế ở VN”. I know, doesnt sound like my kind of crew at all, right? Đây là nơi tụ tập của các chị em phụ nữ ko kể tuổi tác quốc tịch màu da đang sinh sống và làm việc ở VN. Hoạt động thì có đầy đủ các thể loại rất là internationally accepted (nhưng ko hợp với tớ lắm) ví dụ như là tea party, rồi book club, rồi chơi mạt chược, v.v… và v.v…  Nói chung là cả nhà cứ tưởng tượng Desperate Housewives khoảng 20 chục năm sau😛. Tuy nhiên cũng rất tốt cho networking và để update tình hình xung quanh.

Bazaar giống như một craft fair hơn là một chợ bán đồ hầm bà lằng. Ừ thì đủ thứ đấy, quần áo, giầy dép, bánh mứt, nhưng hầu hết đều là đồ của nhà trồng được của các chị em. Its fun!!!

Tớ viết blog này để public xin lỗi một số bạn hẹn tớ mấy lần mà không được vì tớ bị mất điện thoại và lịch của tớ mấy hôm nay bị đổi liên tục. Tớ rất xin lỗi các bạn cứ phải email hẹn hò, rồi có khi đến lại ko gặp được. Tớ tặng các bạn 20% discount để chuộc lỗi và mong các bạn đừng giận nhé.

Happy Holidays cả nhà.

No comments yet

Leave a Reply

