Skip to content

No Facebook for me :|

6 May, 2010

Chào các tình yêu,

Ko hiểu the Universe đang định nói với tớ cái gì, mà hơn 1 tuần nay xảy ra một số sự cố/sự việc rất là trùng hợp và làm tớ suy nghĩ một chút

– Mất điện thoại: ko biết tại sao mất, ko biết mất chỗ nào, gọi vào số của mình thì vẫn đổ chuông hùng hục mà tuyệt nhiên ko ai bắt máy, cũng chẳng ai cúp máy. Thế là sao? Vụ mất đt này làm ảnh hưởng đến đủ thứ việc mà nhất là việc bán xà phòng vì hẹn hò với một số bạn mà cuối cùng ko chốt đc chỉ vì ko có cách liên lạc. Thanks to bạn Hà iu, bây giờ tớ đã có cái Nokia cùi dùng tạm, nên số đt của tớ đã available lại rồi. Những bạn nào nhắn tin gọi điện cho tớ trong vòng một tuần trước, làm ơn nhắn lại cho tớ nhé.

– Hỏng máy tính: Laptop ở nhà đang chạy ngon lành, tự nhiên dở chứng crash thẳng cẳng, đem đi bảo hành sao khi được khám xét kĩ càng thì bác sĩ bảo em ổ cứng đã hỏng. Thế là dữ liệu đi, ổ cứng đi, máy cũng đi luôn chưa biết bao giờ mới Hà Nội ngày trở về. Kết quả là tớ ở nhà hoàn toàn mù thông tin, ko biết thế giới bên ngòai có gì, thế giới bên trong thì tất nhiên là ấm ức ko chịu được.Tớ đang dùng tạm máy tính chùa (dĩ nhiên, ko thì làm sao gõ đc cái blog này) thì ko vào đc facebook, cả phây-búc nặng lẫn phây-búc nhẹ đều không vào được ạ. Các bạn có gửi msg gì trên fb mà đọc đc cái note này thì thông cảm giùm tớ nhé.

– Wii hỏng: Hỏng cái này là hỏng ngớ ngẩn nhất. Wii của tớ cũng như mọi cái Wii khác ở VN, toàn là cài pirated software cả; thế mà tớ lớ ngớ đi update cái Wii shop, Nintendo detect được phần mềm phá mã, bèn crash nguyên hệ điều hành :O. Bây giờ em Wii chỉ còn là một cục trắng xinh xắn nằm cạnh ti vi làm nhiệm vụ trang trí😦 Rất thảm!!!!! Nhân tiện bạn nào có Wii console ko dùng nữa muốn bán thì bảo tớ với nhé.

– Máy ảnh (hình như) hỏng: Sáng nay tớ mang máy ra chụp mấy cái bathbombs mới làm, để auto-focus, mà nó ko focus đc, cứ kêu tạch tạch tạch tạch :((. Thế là phải manual focus. Có ai biết tại sao chỉ cho tớ đc ko ạ?

Thế là tất cả các device công nghệ tiên tiến trong nhà tớ hỏng tất tần tật. Còn ipod thì ko có máy tính để xạc, cũng coi như vô dụng. Bây giờ nhà tớ chắc chỉ còn mỗi bóng đèn với quạt trần là chạy điện. Trong khi đó, tất cả những gì thuộc về tự nhiên thì sinh sôi nảy nở tưng bừng

– 3 cây trúc tớ trồng trong nhà ra măng với lá mới xanh mướt mát, cao vống lên so với hồi mới mua về

– Cây hoa nhài còi cọc bị chủ nhà bỏ ngòai ban công, tớ đưa vào chăm sóc, đã cao gấp đôi, ra cành to gấp rưỡi, và ra đến 3 chùm hoa thơm nức mũi trên bậu cửa sổ bếp. Tớ hay ngâm bát để khuya khuya mới rửa còn có cơ hội ngắm và ngửi nhài trên nền trời đen

– Sau thất bại ko rõ nguyên nhân trong việc nuôi cá cách đây nửa năm, lứa cá này mua về hoàn toàn khỏe mạnh, ko chết một con nào. Hơn thế, em Ớt còn len lén có bầu rồi làm luôn một lứa 13 bé cá con bơi lóc nhóc khắp nơi.

– Xà phòng (tớ tính xà phòng vào thiên nhiên nhé, vì là nguồn gốc tự nhiên mà, ko dính dáng gì đến máy móc công nghệ cả): ko biết có phải khuôn làm nhiều nó ăn duyên hay ko, mà mấy mẻ gần đây mượt mà và gọn gàng vô cùng, cắt lát nào là thích lát đó. Những mẻ xà phòng đã xong dùng thử để lại một lớp giữ ẩm thật mỏng trên da, da khô mà cảm giác mướt và mềm như còn đang ướt. Chồng tớ thử rửa tay xong, cứ đưa tay sờ lên mặt mãi, ko tin vào cảm giác của lòng bàn tay mình, ko hiểu nó đang ướt hay đang khô :)) Ngố dã man!

Tớ ko hiểu là cái gì đang diễn ra. I know you’d tell me im a crazy hippy, but I’m pretty certain there’s a change of forces around me, at least in this moment in time. All the omens are pointing toward 1 direction that I haven’t figure out yet.

Guess I just have to keep my eyes and heart wide opened.

3 Comments leave one →
  1. 6 May, 2010 9:56 am

    bạn làm mình nhớ đến The Alchemist của Paulo Coelho quá…chắc là vũ trụ đang bảo bạn get back to basic chăng? ^^

  2. aphrodite permalink
    6 May, 2010 10:38 am

    Vụ máy ảnh thì hỏng rồi, phải xài M thôi, có khi nó lại hồi phục được cũng nên, trước cái ống kính của tớ cũng vậy, nghe nó tạch tạch mà ngất được.
    Tớ đang háo hức chờ sản phẩm của bạn.🙂

  3. Quyen M permalink
    6 May, 2010 10:48 am

    You’re a crazy hippi chi. But a good one. hehehe poor Jake! Khong co Wii roi Jake biet song voi ai? Hinh cua em cung te`o het luon roi ha c?

Leave a Reply

