Skip to content

A Sneak Peak of Coming Soap :)

11 May, 2010

Hoàn toàn Handmade. Nguyên liệu cũng vẫn hoàn toàn thiên nhiên ạ.

Tớ ko tiết lộ mùi gì nguyên vật liệu gì nhé. Stay tuned for further information hihih

Đầu tiên là một sản phẩm cũ được rất nhiều các bạn hỏi mua. Tớ làm lại với design nhìn tự nhiên hơn, mềm mại hơn. Tớ rất hài lòng với thiết kế mới này.

Sensoap, sen soap, xà phòng thiên nhiên, xà phòng handmade, handmade soap vietnam

Something old, something new😉

I was jumping up and down when I found this bright red natural colour pigments that dissolve beautifully in Water. Mặc dù tớ exited thế, nhưng lúc pha vào nước thì màu đỏ sậm như máu,  đổ vào xà phòng thì lại ra màu hơi nhờ nhờ, làm tớ cũng hơi ngần ngừ. Nhưng với kinh nghiệm của tớ, tớ đoánmàu lên chắc chắn sẽ sáng hơn màu lúc đầu, nên cứ thế đổ ụp lượng đã định vào.  Y như  rằng, lúc cắt xà phòng ra, tớ mừng không tả xiết khi thấy từng lát từng lát màu rực rỡ và sexy vô cùng tận. Khi bạn biết cái này mùi gì, đảm bảo là bạn sẽ muốn sở hữu ngay một bánh. Believe me, you won’t be able to resist it.

Sensoap, sen soap, xa phong handmade, xa phong thien nhien, handmade soap vietnam

Beautiful Landscape, eh?

Mới vào đầu hè mà Sài Gòn nóng điên cuồng. Như tớ là đứa chẳng bao giờ che chắn nắng, mà thời gian này ra ngòai cũng phải mặc áo dài tay vì rát da quá, chịu không được. Cái xà phòng ở ảnh dưới, mà dùng sau khi chạy xe ngòai đường mướt mồ hôi thì thôi rồi là sung sướng. Its ultra fresh, its ultra soothing, it can both nurture your skin and scrub off the dead skin from summer heat at the same time. Excited?

Sensoap, Sen Soap, xa phong thien nhien, xa phong handmade

Something ultra fresh for Summer

Check out Sensoap website tomorrow for details😉

Good night for now, các tình yêu của tớ.

xxx

2 Comments leave one →
  1. Seb permalink
    14 October, 2010 2:48 am

    Xà bông có màu đẹp ghê đó bạn. Bạn còn loại này không? Bạn nói: bright red natural colour pigments là gì? Màu làm từ cây cỏ hay chỉ là chứng nhận natural?

    • 5 November, 2010 2:46 am

      Có chứng nhận Natural và FDC bạn ạ. Màu làm từ cây cỏ khi làm xà phòng sẽ không bền màu vì dung dịch xút khi xà phòng mới được làm sẽ ăn màu bạn ạ🙂

Leave a Reply

