Skip to content

Blackberry is back

12 May, 2010

I love my Blackberry.

Vì sao ạ, vì cái bàn phím của nó dùng sướng ko chịu đc. Vì cái trackball dùng sướng ko chịu được. Tớ là đứa tương đối mù công nghệ, nhưng dùng  Blackberry với hàng tỉ thứ customisable, cái đứa vô tổ chức như tớ cũng thấy dễ dàng sắp xếp cuộc sống hơn tí.

Thế nên khi mất điện thoại, tớ đau lòng lắm… vì rằng tớ ko thể nào nhắn tin nhoay nhoáy như trước nữa.

Thế mà hôm nay, sau 2 tuần mất tích, em Blackberry cùi đã tìm được đường về với tớ😀

Tớ đang ngồi làm việc, thì một em gái ở Viettel gọi điện đến, thỏ thẻ hỏi chị có phải chị Phương ko…. chị để quên điện thoại ở đây ạ … em track theo số IMEI trên  SIM cũ thì ra được số đt của chị ạ …. chị đến lấy đi ạ …

Trời ơi tớ mừng miễn tả. Từ hồi tớ biết dùng đt đến giờ, tớ mất không biết bao nhiêu cái, mà mất là mất hút con mẹ hàng lươn luôn. Mỗi một lần mất, là một lần tớ hối hả gọi để tìm, mà mỗi lần gọi, là một lần cúp máy, cúp máy, tắt máy. Có một lần hiếm hoi có người nhấc máy, tớ giải thích đây là số của tớ, cho tớ xin lại, thì nhân được một phản ứng sốc không để đâu cho hết: “Ôi zồi ôi… rách việc”. Cúp. Choáng!

Thế mà lần này, sau 2 tuần, có người lại gọi điện cho tớ bảo tớ đến nhận đt. Em ấy lại còn mất công track trên hệ thống để tìm ra số phone, tìm ra tớ đã renew number, rồi gọi cho tớ. Thật lòng là tớ rất xúc động. Cái đt ko đáng giá bao nhiêu, nhưng phản ứng khi bắt đc của rơi thế này, đây là lần đầu tớ gặp.

Tớ muốn cám ơn em gái ở Viettel thật nhiều. Bless you for your kindness and honesty.

P.S. Máy tính cũng đã về nhà. YAY!

One Comment leave one →
  1. Zim permalink
    12 May, 2010 1:31 am

    có nhớ tặng em ấy cục xàbông ko?😛

Leave a Reply

