Skip to content

Nghe nhạc, và làm từ thiện.

4 June, 2010

Saigon International Choir có tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện vào tối thứ Sáu và thứ Bảy (4-5/6). Đây là buổi hòa nhạc được tổ chức thường niên, toàn bộ tiền thu được sẽ đem cho Poussieres de Vie và  Loreto Vietnam Australia Program (google them).

Các tình yêu của tớ vào đây để xem chi tiết về buổi hòa nhạc nhé. Còn đây là link của event trên facebook ạ.

Tớ đang ở Singapore, nên ko đi được, chứ ko thì cũng muốn đến nghe lắm lắm. Mấy bạn tổ chức có contact với tớ, hỏi tớ có muốn đóng góp gì không. Chả là bên lề buổi hòa nhạc, sẽ có một cái silent auction với những món hàng được donate để raise thêm quỹ cho 2 tổ chức từ thiện nói trên. Tớ thì chẳng có gì, chỉ có soap thôi. Thế nên tớ có đóng góp cho họ 5 cái gift box, trong mỗi hộp có 3 loại soap khác nhau. Hihih, nhìn đẹp lắm lắm ý ạ. Khi nào về tớ sẽ up ảnh lên cho các tình yêu xem. Các tình yêu mà đến đó, nếu có lòng hảo tâm đóng góp thì nhớ tham gia cái auction nhé. Còn không thì lượn qua ngắm nghía cái soap tí cũng được. Bật mí là trong đó có 2 loại tớ chưa công bố bao giờ😉

Tớ dạo này bận bịu, không update blog được nhiều, mong các t.y thông cảm. Từ tuần sau nhất định sẽ back on track.

Bye for now, love.

P.S: mới khám phá ra được công thức làm mặt nạ trị mụn tại nhà cực hiệu quả. Các t.y chờ nhé.

No comments yet

Leave a Reply

