Skip to content

Hi!!!

6 August, 2010

Chào các tình yêu,

Tớ lặn hơi bị lâu nhỉ😛 Các tình yêu thông cảm nhé, tính tớ cũng hơi bị lơ mơ mà cái soap này làm theo hứng là chính ý nên là nó cũng hơi bị tưng tửng chút. Tớ đã phải giải thích với rất nhiều bạn là tớ ko có định kinh doanh cái này mà làm vì thích và chiều các nàng của tớ thôi nên là nó cứ thậm thụt vậy đó.

Nguyên nhân của sự lặn thì có nhiều, nhưng tóm lại một câu là tớ cleasing lại inspiration, soul và energy của tớ trong 2 tháng qua bằng nhiều hoạt động khác nhau. Khi mà tâm nhiễu loạn thì sản phẩm làm ra ko thể nào pure được, mà tớ thì yêu cái soap của tớ vô cùng, nên tớ ko muốn đụng vào nếu cảm thấy năng lượng của mình không được trong và mạnh. Bây giờ thì tớ đã quay lại, với rất nhiều năng lượng, và rất rất nhiều tình yêu🙂

Mong các bạn kiên nhẫn một thời gian ngắn tớ sẽ giới thiệu sản phẩm mới. Tớ chạy nhanh vào chào các tình yêu một cái thôi, rồi sẽ tiếp tục kể chuyện sau nhé.

Namaste!

No comments yet

Leave a Reply

