Skip to content

Phẩy

6 October, 2010

Thời gian vừa qua tớ không viết được blog, không update được facebook, và tớ biết là tớ có lỡ trả lời thu một số bạn. Trước tiên tớ rất xin lỗi bạn nào tớ trả lời chậm hoặc là miss thư vì tớ nhận đc chi chít thư nên có make một số mistake.

Vì không có nhiều thời gian để chăm chút cho sensoap được nhiều như ngày xưa, tớ tạm thời đặt một dấu phẩy để tạm dừng tất cả mọi việc và đưa Sensoap sang một hướng thay đổi mới  để các bạn có thể mua hàng dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời thay đổi này còn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa mà tớ tạm thời xin được giữ bí mật nhé🙂

Dấu phảy này chỉ là sự nghỉ ngơi tạm thời trong lúc tớ tập trung để sự thay đổi được hoàn hảo và có lợi cho các tình yêu thân thương của tớ. Đến đầu tháng 12, tớ sẽ update cụ thể về Sensoap. Mong các tình yêu hiểu và ủng hộ tớ. Tớ promise, là thay đổi này sẽ tiện lợi hơn cho các bạn rất nhiều.

Từ bây giờ tới tháng 12, tớ cũng ko bán hàng nữa. Nhưng tớ sẽ đền bù bằng cách chia sẻ các công thức chăm sóc da mà tớ tìm tòi được. Tớ sẽ update blog với các thông tin này ít nhất 1 tuần một lần. Promise ạ

Thân yêu chào các bạn xx

Sen

4 Comments leave one →
  1. Dung permalink
    21 October, 2010 8:34 am

    Em đang tính mua hàng thì nghe tin này, buồn thật, vậy là phải đợi đến tháng 12 cơ.

    • 5 November, 2010 2:53 am

      cố lên cố lên xxxxx chỉ hơn một tháng thôi mà. Cám ơn em nhiều xx

  2. Nguyet permalink
    3 November, 2010 10:04 pm

    Hic, chị bán đi, e mới biết wp này, đang định vào đặt mua hàng😦 Khi nào c mới bán lại vậy

    • 5 November, 2010 2:52 am

      Chịu khó đợi một thời gian ngắn nhé Nguyệt ơi. Đến tháng 12 sẽ có thông báo

Leave a Reply

