Skip to content

A New Beginning

7 December, 2010

Chào các tình yêu,

Giữ đúng lời hứa, tớ xin thông báo tình hình mới nhất về Sensoap.

Sensoap tính đến thời điểm này đã được hơn một tuổi, còn trẻ con lắm mà đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ của các bạn.Khi tớ bắt đầu đem xà phòng mình làm ra để chia sẻ với mọi người, tớ chưa từng nghĩ sẽ nhận được nhiều tình cảm đến như thế. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Các bạn chắc cũng biết, xuất phát điểm của tớ chỉ là tình yêu đối với thiên nhiên, thói quen tự làm những đồ linh tinh, mê các mùi hương, và mê tắm🙂. Hơn 1 năm phát triển, tớ nghĩ Sensoap đã trở thành cái gì đó lớn hơn việc chỉ là personal hobby của tớ và xứng đáng có một vị trí đàng hoàng hơn. Vì vậy thời gian vừa qua tớ tạm dừng việc bán hàng để chuẩn bị cho sự thay đổi mà tớ đã hứa là sẽ thuận tiện hơn cho các tình yêu. Hứa hẹn như vậy, nhưng mọi công việc cho sự thay đổi đến bây giờ mới hoàn tất. Bây giờ thì mọi thứ đã đâu vào đấy (very excited!!!!). Sen xin trân trọng thông báo với các bạn: Kể từ ngày 1/12/2010, Sensoap đã phát triển thành nhãn hàng  The Olea. Nàng thiếu nữ Sensoap đã trưởng thành hơn, nhan sắc vẹn toàn hơn, và đằm thắm hơn. Ngoài các sản phẩm về handmade soap được kế thừa và phát triển từ Sensoap, The Olea sẽ cung cấp cho các bạn các sản phẩm khác về mùi hương như tinh dầu đốt, tinh dầu tỏa hương…, và trong tương lai sẽ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới khác. Đối với  Sensoap trước kia và  The Olea bây giờ, cảm xúc của người dùng (tức là của các tình yêu) luôn được đặt lên hàng đầu. Một bánh xà phòng không chỉ đơn giản để tắm cho sạch, mà những cảm xúc bánh xà phòng ấy, chai dầu thơm ấy, mùi hương ấy đem lại mới là đich đến cuối cùng  Olea muốn tạo dựng, và muốn các tình yêu yêu quí. Đó có thể là sự thư giãn tuyệt đối với xà phòng hương hoa cam, là một ngày mở đầu dịu dàng với tinh dầu đốt Lily of the Valley, cũng có thể là một buổi tối nồng nàn với oải hương và nến, hay chuỗi ngày rộn ràng với summer shake ngọt lự của dâu và bạc hà; tất cả những điều ấy, sự nữ tính ấy, tình yêu ấy, mùi hương ấy, vẻ đẹp tự nhiên ấy, là điều  Sensoap và  The Olea hiện giờ yêu say đắm và trân trọng.

Sen chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho Sensoap trong suốt thời gian qua, và mong rằng các bạn vẫn sẽ giành nhiều tình cảm và sự ủng hộ như vậy cho The Olea.

Việc thông tin và liên hệ cũng có chút ít thay đổi, để có thông tin về sản phẩm, đặt hàng cũng như bất kỳ yêu cầu/thắc mắc nào của bạn, có thể liên hệ qua:

Website: www.theolea.com

Email: order@theolea.com

Facebook: www.facebook.com/theolea (Các tình yêu like mạnh giùm tớ đi xxx sắp tới sẽ update trên trang này thôi), còn trang sensoap facebook tớ sẽ chuyển thành trang personal của tớ nên bạn nào trót yêu quí tớ rồi thì đừng xóa tớ đi nhé :”>

Cửa hàng của  The Olea sẽ chính thức khai trương vào ngày 11/12/2010 (thứ 7 tới) từ 9h sáng. Wooohoooo!!!! The Olea xin trân trọng mời các bạn tới tham quan, cầm, nắm, ngắm, nhìn, ngửi, nghe, hít hà và yêu.

Đ/c cửa hàng: 21B/6 Nguyễn  Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q1.

(Các tình yêu đi Nguyễn  Bỉnh  Khiêm rẽ lên Nguyễn  Đình  Chiểu nhé, hẻm 21B là ở ngay chỗ Phan Kế Bính đâm sang, thế nên đi từ  Phan Kế Bình  cũng được đến  NĐC thì sang đường là đi vào hẻm đó luôn)

NOTE NOTE NOTE:  các bạn email vào hòm thư của  Olea để đăng ký trước khi đến mua hàng để được nhận quà tặng chia tay của Sensoap và welcome của  The Olea

Mong gặp các tình yêu vào thứ 7 này.

Love,

Sen

2 Comments leave one →
  1. Link permalink
    7 December, 2010 7:09 pm

    chị ơi e đặt tất cả các soap của Olea mỗi loại 1 bar, c ship giúp e ra HN nhé !

    • 8 December, 2010 10:44 am

      Em email giùm chị số đt để chị liên lạc được không em? Cám ơn em

Leave a Reply

